Fire Emblem Heroes cán mốc 3 triệu đô la doanh thu trong ngày đầu tiên phát hành

Tiếp bước thành công của Super Mario Run, Fire Emblem: Heroes đã sở hữu về cho Nintendo gần 3 triệu đô la Mỹ trong ngày trước tiên được phát hành.

Tiếp bước thành công của Super Mario Run, đầu tuần này hãng Nitendo tiếp diễn tung ra game di động thứ hai của mình là Fire Emblem Heroes. Dù không đình đám bằng Super Mario Run nhưng Fire Emblem Heroes cũng với về doanh thu rất cao trong ngày đầu tiên phát hành.

Fire Emblem Heroes là một tựa game được phát hành miễn phí trên cả 2 nền tảng iOS và Android. ngoài ra, quý khách sở hữu thể sẽ ăn tiêu rất nhiều tiền để mua những vật phẩm trong khoảng cửa hàng trong game.

Nguồn tin từ Sensor Tower cho biết Fire Emblem Heroes đã giúp Nintendo với về hai,9 triệu đô la Mỹ doanh thu trong ngày trước nhất phát hành.

Fire Emblem Heroes xếp thứ 3 trong bản danh sách các ứng dụng có doanh thu cao nhất trong ngày đầu tiên được phát hành (tính chung trên cả Appe Store và Google Play). Vị trí dẫn đầu thuộc về Pokemon GO của Niantic mang 10,2 triệu USD doanh thu trong ngày đầu phát hành.

Vị trí thứ 2 thuộc về Super Mario Run lúc thu về 8,4 triệu đô la trong ngày trước tiên. Xếp tiếp theo là Clash Royale của Supercell với doanh thu một,4 triệu USD.

Trong ngày trước hết được phát hành, Super Mario Run đạt 6 lượt chuyên chở về, tiếp ngừng thi côngĐây là Pokemon GO sở hữu 4,2 lượt chuyên chở, Fire Emblem: Heroes và Clash Royal cộng với hai triệu lượt tải về.

Còn quá sớm để khẳng định Fire Emblem: Heroes là 1 tựa game thành công nhưng sở hữu doanh thu khả quan ngay từ các ngày đầu phát hành, Nintendo hoàn toàn mang quyền hi vẳng vào thị trường game di động trong thời gian đến. Trước đây, hãng này cốt yếu phát hành những tựa game cho PC và đặc biệt là các thiết bị chơi game cầm tay.

Tham khảo: PhoneArena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét