Mỹ nhân thay thế Angelina Jolie trong ‘Kẻ cướp mộ’ gây chú ý

(2clip.vn)Những hình ảnh hậu đài của nữ chính Alicia Vikander trong phần tái khởi trong khoảng tác phẩm hành động nổi danh "Tomb Raider" (Kẻ cướp lăng mộ) vừa được hé lộ đã thu hút sự chú ý.

Phần dựng lại của Tom Raider lần này do đạo diễn người Na Uy Roar Uthaug (nổi tiếng sở hữu bộ phim The Wave – 2015) thực hành, hãng phim Graham King chịu nghĩa vụ sản xuất. Bộ phim đã chọn được gương mặt “gửi vàng” là nữ diễn viên xinh đẹp Alicia Vikander.

Cô sẽ vào vai chính là nhà khảo cổ học người Anh Lara Croft. Đây là nhân vật đã góp phần tạo nên tiếng tăm của Angelina Jolie trong những năm 2001, 2003. Bộ phim còn có sự tham dự của tài tử Trung Quốc Ngô Ngạn Tổ.

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar có bộ phim The Danish Girl đang muốn thử sức mình nhiều hơn ở mẫu phim hành động kịch tính. Trước chậm triển khai cô cũng hơi thành công trong bộ phim siêu địệp viên Jason Bourne (2016).

Người đẹp gốc Thụy Điển cho thấy vóc dáng khoẻ mạnh, săn chắc và không kém phần hấp dẫn của cô lúc đóng các cảnh hành động hiểm nguy.

Phần mới của bộ phim được lấy bối cảnh chính ở Nam Phi mang thời tiết hơi hà khắc.

Sau mỗi cảnh hành động, Alicia Vikander phải bớt nhiệt bằng bí quyết tưới nước vào người.

Phần phim mới sẽ xoay loanh quanh nhân vật Lara khi trẻ, trong khoảng những ngày đầu theo gót cha, bước chân vào cuộc phiêu dạt khảo cổ học trước nhất của mình. dự kiến bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 3/2018.

Nhân vật Lara Croft từng được Angelina Jolie miêu tả rất thành công ở hai phiên bản trước Đó của đạo diễn Jan De Bont. dù rằng mang doanh thu cao lúc phát triển thành một trong các bản chuyển thể từ game thành phim ăn khách nhất mọi thời đại nhưng Tomb Raider ko nhận được phổ quát quan niệm khen ngợi từ giới phê bình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét