5 video game xuất sắc đã đem đến "công lý" cho nhãn hàng phim hay comic

2clip.vn - thế giới Middle-earth của nhà văn J.R.R. Tolkien là 1 trong những toàn cầu nhái tưởng nức danh nhất trong lịch sử, và là nguồn cảm hứng cho đủ phim ảnh lẫn video game chuyển thể. Trong số ngừng thi côngĐây, “Middle-earth: Shadow of Mordor” sở hữu thể coi là phiên bản video chuyển thể xuất sắc nhất.

Được chơi game chuyển thể từ 1 nhãn hàng phim ảnh hay truyện tranh mà mình ưa chuộng là 1 cảm giác rất lý tưởng, tuy nhiên mang 1 sự thật là những sản phẩm kiểu này thường chỉ đạt chất lượng nửa vời và khiến cho ta thất vọng phổ quát hơn. Nhưng cố nhiên là ta cũng có một đôi sản phẩm khôn cùng hoàn hảo, được tôn vinh bởi cả giới chuyên môn lẫn fan mến mộ và rất xứng đáng để bạn truy lùng, chơi thử một lần cho biết.

Sau đây là 5 video game tuyệt nhất đã đem đến “công lý” cho thương hiệu phim ảnh hay comic lừng danh mà nó dựa theo:

Jurrasic Park: Operation Genesis

5 video game xuất sắc đã mang lại "công lý" cho thương hiệu phim hay comic

Nhà phát triển: Blue Tongue Entertainment
Nhà phát hành: Konami
Nền tảng: Xbox, PlayStation 2, Microsoft Windows

“Jurrasic Park: Operation Genesis” là một game mô phỏng vun đắp và quản lý dựa theo nhãn hiệu “Jurrasic Park”. Nhiệm vụ chính của người chơi là tái hiện lại công viên tiêu khiển cấp độ 5 sao vớ đầy khủng long trở thành hiện thực trong toàn cầu ảo. Người chơi với thể tự do xây dựng những trục đường, bố trí vị trí những tòa nhà chứa lương thực, quầy hàng đồ ưu niệm, nhà vệ sinh và cả những lồng chứa 25 chủng mẫu khủng long khác nhau để sắm vui cho khách tham quan.

Middle-earth: Shadow of Mordor

5 video game xuất sắc đã mang lại "công lý" cho thương hiệu phim hay comic

Nhà phát triển: Monolith Productions
Nhà phát hành: Warner Bros.
Nền tảng: PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 3, Xbox 360, Microsoft Windows, Linux, MacOS.

thế giới Middle-earth của nhà văn J.R.R. Tolkien là một trong các toàn cầu fake tưởng nức danh nhất trong lịch sử, và là nguồn cảm hứng cho đủ phim ảnh lẫn video game chuyển thể. Trong số chậm triển khai, “Middle-earth: Shadow of Mordor” có thể coi là phiên bản video chuyển thể xuất sắc nhất lúc vun đắp nên một ko gian mở mang to và đầy chi tiết để người chơi tự do khám phá, xoá sổ lũ Orc xấu xí, thưởng thức một câu chuyện hoàn toàn mới lạ, không phải có trong nguyên tác.

Alien: Isolation

5 video game xuất sắc đã mang lại "công lý" cho thương hiệu phim hay comic

Nhà phát triển: Creative Assembly
Nhà phát hành: Sega
Nền tảng: PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 3, Xbox 360, Microsoft Windows, Linux, Mac

Tựa game này có bối cảnh diễn ra 15 năm sau những sự kiện ở bộ phim “Alien” đầu tiên của đạo diễn Ridley Scoot, và tái tạo lại đúng cảm giác trơ trẽn, biệt lập trong ko gian chết chóc. Người chơi sẽ được hóa thân thành Amanda Ripley, con gái của Ellen Ripley trong phim, lẩn trốn khỏi sự truy hỏi sát của những sinh vật ngoài hành tinh chết chóc, và nỗ lực tậu ra con đường tháo thân an toàn cho mình trong một không gian bất minh, trung thực tới kinh rợn.

Batman: Arkham Asylum

5 video game xuất sắc đã mang lại "công lý" cho thương hiệu phim hay comic

Nhà phát triển: Rocksteady Studios
Nhà phát hành: Eidos Interactive
Nền tảng: PlayStation 3, Xbox 360, Microsoft Windows, OS X, PlayStation 4, Xbox One

“Batman: Arkham Asylum” đã nhận được những bài đánh giá rẻ đẹp nhất và thắng lợi một số giải thưởng danh giá nhất của lĩnh vực công nghiệp game thế giới tại thời điểm nó ra mắt. không giống có phổ biến game Batman khác, “Arkham Asylum” ko phải chuyển thể theo phim ảnh hay hoạt hình, mà chỉ đơn thuần dựa trên một số chi tiết của comic rồi tự vun đắp nên một câu chuyện của riêng mình. Sự thành công của nó đã giúp khai sinh ra một nhãn hiệu game siêu anh hùng thành công nhất mọi thời đại.

GoldenEye 007

5 video game xuất sắc đã mang lại "công lý" cho thương hiệu phim hay comic

Nhà phát triển: Rare
Nhà phát hành: Nintendo
Nền tảng: Nintendo 64

Câu chuyện của tựa game kinh điển này với dựa 1 phần theo phim, và ngay cả những fan mến mộ cứng nhất của James Bond cũng nghĩ rằng đây chỉ là 1 tựa game ăn theo phim hời hợt công đoạn tiền phát hành, nhưng đông đảo đã nhầm. “GoldenEye 007” đã trở thành một trong các game sở hữu công định hình loại thể FPS thời hiện đại có nền đồ họa 3D đẹp và cơ chế gameplay tốc độ đầy biến hóa. đồng thời, trò chơi còn với một chế độ multiplayer chia đôi màn hình rất đột phá nữa.

Theo Nowloading

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét